สภาวิชาชีพบัญชีรองรับการให้บริการสมาชิก ขยายช่องทางการชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

สภาวิชาชีพบัญชีรองรับการให้บริการสมาชิก ขยายช่องทางการชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส



            วันนี้ (14 ธันวาคม 2560) เวลา 13.30 น. นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล นายกสภาวิชาชีพบัญชี ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมลงนามใน “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการรับชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส” ณ ศูนย์อบรมสัมมนาศาสตราจารย์เกษรี ณรงค์เดช ชั้น 6 อาคารสภาวิชาชีพบัญชี สุขุมวิท 21
            นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล กล่าวภายในงานว่า “ภารกิจหนึ่งที่สำคัญของสภาวิชาชีพบัญชี นั่นก็คือการรับสมัครสมาชิกและการขึ้นทะเบียนขอรับใบอนุญาตผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี ซึ่งผู้ใช้บริการจำเป็นต้องชำระค่าธรรมเนียมให้แก่สภาวิชาชีพบัญชีเป็นประจำทุกปี ซึ่งที่ผ่านมาสภาวิชาชีพบัญชีมีช่องทางการชำระค่าธรรมเนียมอำนวยความสะดวกผู้ใช้บริการมากมาย อาทิ การรับชำระค่าธรรมเนียมผ่านใบแจ้งชำระเงิน (Bill Payment) ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์ธนาคาร ตู้ ATM Internet/ Mobile Banking และการชำระเงินผ่านการตัดบัตรเครดิต เป็นต้น การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการรับชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในครั้งนี้ จึงนับเป็นก้าวสำคัญในการขยายช่องทางการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และส่วนภูมิภาค ผ่านร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านค้าอื่น ๆ ที่มีเครื่องหมายเคาน์เตอร์เซอร์วิส กว่า 12,000 สาขาทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง และจะไม่หยุดยั้งที่มุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ ขยายช่องทางการรับชำระค่าธรรมเนียมให้ทันต่อเทคโนโลยีและสอดคล้องกับยุคสมัย โดยคำนึงถึงสมาชิกและผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีเป็นสำคัญ”
            สภาวิชาชีพบัญชีขอขอบพระคุณผู้บริหารจาก บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยการให้บริการชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 (พรุ่งนี้) เป็นต้นไป
            ท่านสมาชิกฯสามารถดาวน์โหลดใบแจ้งชำระเงิน (Bill Payment) ได้จากระบบสมาชิกและผู้สอบบัญชี คลิก >> https://eservice.tfac.or.th/fap_registration/login ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป (คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่าง Bill Payment >> https://goo.gl/D4h4QM )
            ทั้งนี้ สมาชิกที่ดาวน์โหลด Bill Payment ก่อนวันที่ 15 ธันวาคม 2560 จะไม่สามารถนำไปชำระเงินผ่านช่องทางการให้บริการนี้ได้ ขอบคุณค่ะ

โพสต์เมื่อ :
15 ธ.ค. 2560 10:34:00
 5859
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์